Sunday 27 February 2011

De mat het seo lom va seo tham

Số lượt xem: 291
Gửi lúc 16:02' 28/01/2010

Để mặt hết sẹo lõm và sẹo thâm

Da mặt thuộc loại da dầu, về mùa hè da thường hay nổi mụn, kéo dài khoảng một tháng thì hết, nhưng không khỏi hẳn. Sau đó da thường có nhiều vết sẹo thâm. Trên má tôi có vài vết sẹo bị lõm, da không đầy lên được. Xin chuyên mục chỉ cho tôi cách điều trị. (Huỳnh Phương Thảo).

Da bị sẹo thâm và sẹo lõm sau khi bị mụn là tình trạng phổ biến thường gặp phải của các bệnh nhân bị mụn trứng cá nhưng không điều trị đúng cách.

Tình trạng da như của bạn cần kết hợp cả 2 phương pháp: trị liệu để làm trắng các vết sẹo thâm và làm phẳng da.

Hết sẹo thâm

Theo các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu của Đức, Green Peel là một trong những giải pháp trị liệu độc đáo có thể điều trị dứt điểm các vết thâm do tổn thương da gây ra với khoảng thời gian điều trị ngắn và đơn giản.

Các vết sẹo thâm sẽ mờ đi tới 80% chỉ sau 5 ngày và mất hẳn trong thời gian tiếp theo.

Green Peel là trị liệu thảo dược độc đáo nhằm đưa các hoạt chất thiên nhiên như vitamin, khoáng chất, enzymes vào sâu trong da. Các hoạt chất này sẽ cắt đứt liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt, khiến chúng bong tróc khỏi da một cách hoàn toàn tự nhiên theo quy trình loại bỏ tế bào chết của cơ thể. Các tế bào da mới được đẩy lên phía trên của bề mặt da tươi mới, trắng sáng, trẻ trung và mịn màng rõ rệt.

Ngày thứ 5 sau khi làm trị liệu Green Peel, lớp da già và chết trên bề mặt sẽ bị loại bỏ hoàn toàn cùng với những vết thâm, v ết sẹo, vết sạm. Đồng thời cấu trúc làn da sẽ được tái tạo lại giúp cho bề mặt da mịn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn, khiến làn da được hồi sinh nhanh chóng. Làn da mới sẽ xuất hiện với một vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi mới và trẻ trung hơn một cách dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm.

Hết sẹo lõm

Việc xoá các vết sẹo lõm hiện nay hoàn toàn đơn giản với công nghệ xoá sẹo lõm không cần phẫu thuật bằng bơm chất làm đầy da, hiệu quả ngay sau khi trị liệu của hãng Q-Med (Thụy Sĩ).

Để điều trị các vết sẹo lõm bạn chỉ cần tối đa 60 phút và do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thực hiện. Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả ngay lập tức, không đau đớn, không cần phẫu thuật, không cần mất nhiều thời gian để điều trị và dưỡng bệnh về sau, hoàn toàn lành tính.

Ngay sau khi điều trị bệnh nhân đã có thể làm việc và sinh hoạt bình thường. Các vùng da lõm sẽ đầy dần lên và biến mất hẳn, làn da trở nên đầy đặn, mượt mà, từ đó dung mạo trông trẻ trung, tươi tắn hơn.

Tác giả: T.C.
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Để mặt hết sẹo lõm và sẹo thâm

No comments:

Post a Comment