Friday 25 February 2011

Lalisse Skin Solution

Số lượt xem: 170
Gửi lúc 10:30' 05/02/2010

Lalisse Skin Solution

Mỹ phẩm trị mụn và da dầu từ thiên nhiên, nơi hội tụ từ tinh hoa của y học cổ truyền phương Đông và kỹ thuật hiện đại của phương Tây.

 

Đất nước Trung Hoa vốn rất nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp cổ truyền từ các loại thảo dược quí hiếm và được lưu truyền từ đời này sang đời khác như một bí quyết giữ gìn sắc đẹp bằng phương pháp thiên nhiên.

Giải pháp trị mụn từ dân gian: xuất phát từ nguyên lý nóng trong cơ thể rồi sinh mụn nên nhiều người dùng bài thuốc mát gan và giải độc để chữa trị mụn. Với giải pháp này bạn cần lòng kiên trì và kết quả có thể hết tạm thời nhưng nguy cơ bùng phát trở lại là rất lớn và bất kỳ lúc nào nếu cơ thể nóng và căng thẳng.

Ngày nay, với sự tiến bộ của kỹ thuật, các chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm của Viện Da liễu Úc đã thành công trong việc phối hợp phương pháp cổ truyền của y học Phương Đông và khoa học hiện đại của Phương Tây để có thể chiết xuất thành công các loại vitamin và tinh chất đặc trị có trong các loại lá, hoa, quả, và củ từ thiên nhiên để cho ra đời dòng mỹ phẩm đặc trị mụn và da dầu từ thiên nhiên đó là: Lalisse Skin Solution, nhờ đó việc chăm sóc da dầu và mụn trở nên hiệu quả, đơn giản và LALISSE SKIN SOLUTION được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Với Lalisse Skin Solution, da bạn không chỉ hết mụn, sạch dầu mà còn được trả lại một làn da láng mịn nhờ các tinh chất trong Lalisse giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da và giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn.

Với đặc phẩm Lalisse Anti-Spot Skin Serum, không những mụn sưng viêm nặng phải chào thua mà các mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen cũng được giải quyết một cách triệt để.

LALISSE SKIN SOLUTION nhận được sự khen ngợi bởi các tạp chí hàng đầu của Úc như: Good Medicine, Retail Pharmacy ( Tạp chí dược sĩ chuyên nghiệp Úc ), Đại học y khoa Swinburne….

Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Lalisse Skin Solution

No comments:

Post a Comment