Monday 28 February 2011

Kieu va mau toc thinh hanh

Số lượt xem: 403
Gửi lúc 15:30' 28/01/2010

Kiểu và màu tóc thịnh hành

Mùa Giáng sinh và năm mới đang tới gần, em muốn thay đổi một kiểu tóc và một màu tóc mới. Nhờ Ngôi Sao tư vấn cho em biết xu hướng tóc và màu tóc thịnh hành nhất năm nay? (Minh Thư).

Xu hướng thời trang tóc thu đông vẫn là sự tiếp nối có sự đột phá của năm 2007-2008. Đó là kiểu đầu Bob cổ điển như của Victoria Beckham hay Katie Holmes được cách tân với một số điểm phá cách như mái tóc ngắn táo bạo với một bên mái uốn xoăn hay mái bằng.

Nói chung xu hướng chủ đạo vẫn thiên về mái tóc ngắn năng động, hiện đại được kết hợp với các kiểu tóc xoăn dành cho tóc ngắn ở những vùng thời tiết lạnh.

Thiên hướng sử dụng những đường cong và nguồn cảm hứng kiến trúc từ Zaha Hadid tạo nên một tổng thể hài hòa và lặng với những mái kéo xuống rất dài đóng vai trò là tấm khung cho mái tóc.

Tông màu trầm, ấm như tông màu đồng, nâu đỏ hay nâu hạt dẻ là xu hướng năm nay. Màu nhuộm dưỡng chất lâu bền Mask của Davines, đạt được hiệu quả màu nhuộm tối đa: rực rỡ, mềm mượt và bóng bẩy.

Để biết thêm thông tin về những màu nhuộm thịnh hành mới nhất và hệ thống màu nhuộm dưỡng chất Mask, vui lòng liên hệ tư vấn tại các salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tác giả: Davines S.p.a
Nguồn tin: NgoiSao.net

Bản gốc: Sức khỏe số - Kiểu và màu tóc thịnh hành

No comments:

Post a Comment