Saturday 26 February 2011

Giay unisex ca tinh lam teen me dam

Số lượt xem: 142
Gửi lúc 13:44' 03/02/2010

Giày unisex cá tính làm teen mê đắm

 - Rush shoes hay còn gọi là giày mang phong cách quân đội có vẻ đẹp cực style và cá tính - không chỉ làm các bạn gái phá cách mê mệt, mà còn hút hồn cả những teen boy mê thời trang.
Giày unisex cá tính làm teen mê đắm
 - Rush shoes hay còn gọi là giày mang phong cách quân đội có vẻ đẹp cực style và cá tính - không chỉ làm các bạn gái phá cách mê mệt, mà còn hút hồn cả những teen boy mê thời trang.
Rush shoes

Rush shoes được thiết kế chủ yếu trên nền chất liệu da mềm, nhưng sự biến đổi về phong cách Rush shoe giờ đây khá đa dạng ở chất liệu và màu sắc thì ngày càng trẻ trung hơn, bắt mắt hơn. Chất liệu cứng cáp và những sợi dây đan chéo tạo nên chất phủi bụi, cá tính khi đi cùng bất cứ styles nào.









Rush shoes lan vào đời sống giới trẻ từ mùa đông năm ngoái và chưa một phút nào hết hot, hiện tại, nó đã trở thành một trong những kiểu giày đang được teen yêu thích, kiểu dáng của Rush shoes tượng trưng cho phong cách cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm, cuốn hút sự chú ý của cả 2 giới.





Rush shoes rất thích hợp với các phục trang cá tính như thun với hoạ tiết hoạt hình, sơ mi kẻ caro ngắn, jeans loang hay jeans rách bó...tạo phong cách tomboy thật "ngầu".







Giày thể thao cổ bẻ

Loại giày này đặc biệt thích hợp với các teen mê hoạt động và thích hi tech, thiết kế với chất liệu da bóng sang trọng, kiểu dáng hiện đại, các mẫu giày thể thao này rất thích hợp với áo khoác phao bóng và jeans thụng mang phong cách R&B mạnh mẽ.








Ủng da bóng

Ủng da cũng là 1 dòng thuộc trào lưu Rush shoes, chỉ có điều ủng da bóng đơn giản hơn trong thiết kế, chỉ đơn giản với da bóng trơn, đôi khi nhấn nhá với các đường cài móc, ủng da thích hợp với jeans côn bó và được các bạn trẻ hơi "lười biếng" một chút lựa chọn vì sự giản tiện.









Giày Oxford

Lịch thiệp, trẻ trung và vô cùng phong cách, đó là những gì bạn sẽ cảm nhận nếu bắt gặp 1 anh chàng hay 1 cô nàng diện giày Oxford. Giày Oxford đẹp và đặc biệt ở chính kiểu dáng thuôn và nhọn mũi của nó, được thiết kế trên nền chất liệu da bóng, da lộn... tinh tế, giày Oxford rất thích hợp với các mẫu jeans hoặc kaki lửng, xắn gấu, mang vẻ nhẹ nhàng mà cuốn hút.




Quỳnh Anh

Bản gốc: Sức khỏe số - Giày unisex cá tính làm teen mê đắm

No comments:

Post a Comment