Friday 11 February 2011

Meo nho cham soc da tay

Số lượt xem: 113
Gửi lúc 11:49' 10/02/2010

Mẹo nhỏ chăm sóc da tay

" Đẹp" không chỉ là diện một bộ đồ thời trang, có một sức khỏe tốt, một gương mặt đẹp, một bộ tóc mượt mà hay một làn da mịn màng một đôi tay đẹp, mềm mại cũng tạo nên một điểm nhấn cho riêng bạn. Chính vì thế chúng ta cần biết cách chăm sóc da tay hợp lý. 

Da của chúng ta là một bộ phận khá nhạy cảm với những điều kiện ngoại cảnh như: thời tiết, môi trường, nước, hóa mỹ phẩm.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ để các bạn có thể bảo vệ và chăm sóc tốt nhất cho   đôi tay của mình.

1. Bạn cần rửa tay sạch sẽ thường xuyên bằng xà bông hoặc Vazơlin.

2. Hằng ngày bạn có thể ngâm tay vào nước ấm, cho thêm chút trà và để trong vòng 5 phút. Áp dụng phương pháp này, bạn sẽ giữ được độ mềm mại cho đôi tay.

3. Trước khi đi ngủ hãy mát xa đôi tay của bạn với hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng. Xoa đều và thực hành thường xuyên bạn sẽ có một đôi tay mịn màng  và khỏe mạnh.

4. Trộn một chút Glixerin, nước cốt chanh và 5 giọt nước hoa hồng rửa tay đề đặn vào mùa đông à chú ý là rửa buổi tối trước khi đi ngủ. Phương pháp này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại và tránh phồng rộp.

5. Vào mùa đông, bạn nên rửa tay với nước ấm, trước khi đi ngủ dùng kem dưỡng da có thành phần sữa và rửa lại vào buổi sáng hôm sau.

6. Rửa sạch vết bẩn trên tay với một chút nước chanh hoặc táo

7. Dừa không chỉ là một loại nước giải khát bổ ích mà còn có tính năng dưỡng da. Hãy mát xa đôi tay của bạn với một phần nhỏ nước dừa tươi và để trong vòng 10 phút để nước dừa có thể mang lại hiệu quả cho đôi tay của bạn.

8. Nếu như cổ tay của bạn khô ráp và xám, hãy trộn lẫn một chút Glycerin và nước cốt chanh sau đó xoa đều lên vùng da bị xám.
Tác giả: Theo Tapchilamđep
Nguồn tin: BACSI.com

Bản gốc: Sức khỏe số - Mẹo nhỏ chăm sóc da tay

No comments:

Post a Comment